วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 12

วันจันทร์ที่  4  เมษายน  2559
วันพฤหัสบดีที่  7  เมษายน  2559


วันจันทร์

              วันนี้มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องคุณธรรม จริยธรรมของการสอนหนังสือหากสิ่งไหนที่เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีเราก็ไม่ควรนำไปทำเมื่อเรากลายเป็นผู้สอน แต่หากสิ่งไหนที่เราได้รับมาเป็นสิ่งที่เราเห็นว่าดีเราก็ควรนำไปใช้

วันพฤหัสบดี

             การเรียนวันนี้ยังเป็นการเก็บตกสำหรับคนที่ยังไม่ได้สอน  และมีการจับคู่กันออกมาสอนการเคลื่อนไหวตามข้อตกลงด้วย
ภาพจากเพื่อนค่ะ ><


การประเมินผล

ประเมินตนเอง : วันนี้ไม่ค่อยสนใจการเรียนเท่าไหร่เพราะเป็นการทวนสำหรับคนที่ยังไม่ได้สอน
ประเมินเพือน : เพื่อนๆยังคงช่วยกันทำกิจกรรมเหมือนเช่นทุกครั้ง สร้างเสียงหัวเราะกันเหมือนเดิม
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์คอยให้คำแนะนำเสมอเมื่อมีคนไม่เข้าใจ หรือสอนแบบไม่ถูกต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น